Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ “giải mã” cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Flash Sale là gì?

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm online chắc hẳn Flash Sale đã không còn là một cụm từ xa lạ. Trong bối cảnh thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển và các cuộc cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt hơn, những đợt Flash Sale tung ra đúng thời điểm, phù hợp với từng loại mặt hàng và đối tượng người dùng là cơ hội “hốt bạc” của người kinh doanh và cũng tạo điều kiện cho khách hàng có thể chi tiêu thông minh, tiết kiệm hơn. Vậy Flash Sale cụ thể là gì mà có sức mạnh đến vậy?

Flash Sale thực chất được ghép lại từ hai khái niệm tưởng chừng như không liên quan gì đến nhau: Flash (chớp nhoáng) và Sale (mua bán, trao đổi hàng hóa). Flash Sale theo nghĩa đen đó là phương thức bán hàng chớp nhoáng, nhanh chóng, hiểu rộng ra nghĩa là sự kiện giảm giá, chỉ bán trong một khoảng thời gian rất ngắn (có thể là theo từng khung giờ nhất định).

Đa số những sản phẩm Flash Sale đều được giảm rất sâu, thường từ 30 – 50%, thậm chí một số mặt hàng có thể giảm đến 90%. Một số đợt lễ đặc biệt sẽ có những đợt Flash Sale đặc biệt, ví dụ như Flash Sale 11.11 là một đợt giảm giá, kích cầu mua sắm cực lớn trong năm của hầu hết các trang thương mại điện tử. Nhiều sản phẩm cao cấp cũng được sale với giá cực “hời” khiến khách hàng vô cùng háo hức.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *